Xem lãi suất của 40 ngân hàng ngay trong phòng ngủ

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
13/04/2016 10:39:58 SA
BẢO TRỢ

Xem lãi suất của 40 ngân hàng ngay trong phòng ngủ

Laisuat.vn - Bạn đang sử dụng LG SMART TV, một thông tin giá trị dành cho bạn đây. Từ ngày 15/04/2014, bạn có thể dễ dàng xem lãi suất vay – gửi ngay trên màn hình TV Smart chỉ bằng 1 cái chạm tay lướt nhẹ.

 

Công nghệ mới- đẳng cấp mới – tiện dụng mới đang chờ bạn khám phá. Còn gì tuyệt vời hơn khi không cần tốn thời gian đến ngân hàng hay gọi điện để thăm dò lãi suất tiền gửi ngân hàng nào cao nhất hôm nay, ngân hàng nào đang cho vay với lãi suất thấp,..

Chỉ cần chạm tay, lướt nhẹ là toàn bộ thông tin đã hiển thị trước mắt bạn. Ngoài ra, không chỉ xem mà còn giao dịch thử để tính được  số tiền lãi hàng tháng.

Công nghệ mới này được Cổng thông tin ngân hàng Laisuat.vn kết hợp với tập đoàn LG VietNam triển khai nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thông minh ngay tại nhà.

Giờ đây, mua TV đâu chỉ để xem truyền hình mà còn lướt nét, chạm nhẹ giao dịch Gửi – Vay cùng ngân hàng.
Với thông tin liên tục được cập nhật mới mỗi ngày, lãi suất gửi, lãi suất vay, các chương trình khuyến mãi giờ đây chỉ chạm nhẹ là thấy, không cần bạn phải đi đâu xa. Tất cả đã được chúng tôi tích hợp trên apps LG TV SMART.

Tự hào là chuyên trang về lĩnh vực tài chính lớn mạnh nhất hiện nay, Cổng thông tin ngân hàng Laisuat.vn đang từng ngày mở rộng liên kết để mang đến những tiện dụng hữu ích nhất cho khách hàng.

Hạ Dung
 

Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi