Gửi tiền lãi suất cao nhất

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
31/05/2016 9:30:20 SA
BẢO TRỢ

Gửi tiền lãi suất cao nhất

Laisuat.vn sẽ giúp bạn so sánh và tìm kiếm lãi suất cao nhất của 40 ngân hàng trong vòng 1 giây

So sánh lãi suất gửi tiết kiệm

Tính năng so sánh của Laisuat.vn mang đến bạn kết quả tuyệt vời. Bạn tìm thấy lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất chỉ với 1 cú click. Bên cạnh đó cũng có thể tìm thấy khuyến mãi ngân hàng nào đang hấp dẫn nhất khi gửi tiền vào. 
 
 
 

Bạn cần gửi tiền có kỳ hạn nhất định, thì chỉ cần nhập số tháng bạn muốn gửi vào cửa sổ (thời gian)và tiến hành so sánh sẽ tìm ra ngay lãi suất cao nhất.

Laisuat.vn mang đến các bạn tiện ích chưa từng có đó là so sánh lãi suất gửi tiết kiệm online, giúp bạn tìm thấy lãi suất cao hơn nếu tham gia gửi tiết kiệm online. Thí dụ bạn gửi ngân hàng A kỳ hạn 9 tháng lãi suất là 8% nếu tham gia gửi online sẽ được cộng thêm 0.5%.   

Gửi tiết kiệm theo nhu cầu
 
 
 
Laisuat.vn là trang duy nhất mang đến tiện ích giúp bạn tìm thấy sản phẩm gửi tiết kiệm của ngân hàng tốt nhất theo nhu cầu của bạn. Với tiện ích LÃI SUẤT GỬI CAO NHẤT 

Laisuat.vn giúp bạn giao dịch với ngân hàng tốt nhất trong ngày 

Laisuat.vn là cổng thông tin ngân hàng chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam ra đời năm 2009. Chúng tôi liên kết chính thức với 40 ngân hàng đến quí đọc giả thông tin dịch vụ tốt nhất trong ngày dịch vụ GỬI – VAY và THẺ tín dụng. 

Laisuat.vn mang gì đến bạn? chúng tôi giúp bạn so sánh và tìm kiếm nhanh gửi tiết kiệm ngân hàng nào tốt nhất, vay mua nhà- xe - tiêu dùng ngân hàng nào tốt nhất và mở thẻ tín dụng ngân hàng nào phù hợp thu nhập của bạn nhất.

Sau khi bạn tìm thấy dịch vụ phù hợp nhất với mình bạn có thể đăng kí online ngay, chúng tôi sẽ liên kết với ngân hàng để bạn được phục vụ nhanh nhất. Tất cả thông tin và tư vấn cơ bản của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí.

Laisuat.vn là trang web đầu tiên và là trang duy nhất mang đến bạn những thông tin dịch vụ chuyên biệt, tính năng độc đáo về dịch vụ ngân hàng trực tuyến – Laisuat.vn.       
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi