Ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
06/12/2016 9:20:28 CH
BẢO TRỢ

Ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp

Một người bịt mặt xông vào ngân hàng, cướp hàng trăm triệu đồng rồi đào thoát

Một người bịt mặt, dùng 1 vật giống như súng, uy hiếp nhân viên ngân hàng, cướp đi hàng trăm triệu đồng, rồi lên xe máy phóng đi. Công an đang tập trung tại hiện trường vụ việc, tiến hành điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 6.12, tại địa chỉ 29 đường Mai Thúc Loan (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ xông vào ngân hàng, uy hiếp nhân viên ngân hàng, cướp tiền rồi đào thoát. 

Cơ quan công an có mặt, phong tỏa hiện trường vụ việc

Tại chi nhánh ngân hàng BIDV ở địa chỉ trên, một người bịt mặt, dùng 1 vật giống như súng, canh thời điểm nhân viên ngân hàng đang tổng kết, tập trung tiền mặt giao dịch trong ngày, đã xông vào chi nhánh ngân hàng, uy hiếp và cướp đi hàng trăm triệu đồng.

Nghi phạm sau đó đã lên xe máy phóng đi. Người dân tại hiện trường cho biết khi người bịt mặt này phóng xe đào thoát, có người truy đuổi theo, thì người bịt mặt quay lại hướng vật giống súng về phía người truy đuổi. Người dân có nghe 2 tiếng nổ.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã có mặt trực tiếp tại hiện trường vụ việc, chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, công an thu nhặt được một số viên bi sắt, nghi là đạn của loại súng bắn đạn bi.
Đến 20 giờ công việc khám nghiệm hiện trường cơ bản hoàn tất.

Mai Thúc Loan là tuyến đường tập trung nhiều chi nhánh ngân hàng. Vào thời điểm xảy ra vụ việc xe chở tiền của BIDV chưa đến. Nghi can chọn thời điểm nhân viên thu gom tiền để ra tay.

Vụ cướp diễn ra khá nhanh, liều lĩnh khiến nhiều người dân bàng hoàng

Đường Ngô Đức Kế nơi nghi can đào thoát là một con đường nhỏ hẹp dẫn ra cửa Thượng Tứ và các tuyến đường khác khu vực nội thành. Nghi can đào tẩu không để lại nhiều dấu vết ngoài việc người dân phát hiện gã lên 1 chiếc xe máy Attila màu vàng.
 
Theo TNO
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi