Sở hữu ngay căn hộ Roman Plaza với nhiều ưu đãi từ Ngân hàng Bản Việt

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
10/09/2017 1:36:22 CH
BẢO TRỢ Rio 2016

Sở hữu ngay căn hộ Roman Plaza với nhiều ưu đãi từ Ngân hàng Bản Việt

Từ tháng 09/2017, người tiêu dùng có thu nhập trung bình sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ Roman Plaza (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với 3 ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng Bản Việt.

Cụ thể, Ngân hàng Bản Việt ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,9%/năm cho các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Roman Plaza với thời gian lên đến 25 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước tối thiểu 10% giá trị căn hộ, Ngân hàng Bản Việt sẽ giải ngân tối đa 90% giá trị còn lại theo tiến độ thanh toán được ký kết trong hợp đồng mua bán.
 

Bên cạnh ưu đãi lãi suất và tỷ lệ vay, khi vay mua căn hộ Roman Plaza tại Ngân hàng Bản Việt, khách hàng còn nhận thêm 2 ưu đãi tín dụng cực kỳ hấp dẫn. Đó là tặng ngay Thẻ tín dụng Viet Capital Visa 3.0 hạng Platinum - miễn phí thường niên, miễn phí dịch vụ, miễn phí phát hành thẻ và hỗ trợ khoản vay tín chấp để hoàn thiện nội thất cho căn nhà mơ ước của mình.
 

 
Ngân hàng Bản Việt là đơn vị duy nhất tài trợ vốn cho Công ty CP Đầu tư Hải Phát xây dựng dự án và phát hành bảo lãnh dự án Roman Plaza. Do đó, các thủ tục vay vốn tại Ngân hàng Bản Việt được thực hiện đơn giản, tiến độ giải ngân nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/24 trong suốt quá trình vay với gói quản lý khoản vay qua ứng dụng Viet Capital Mobile Banking tiện lợi.

Roman Plaza là tổ hợp căn hộ cao cấp với kiến trúc khác biệt độc đáo theo phong cách cổ điển Châu Âu. Các căn hộ được thiết kế khoa học, bố trí thông minh nhằm mang đến không gian sống tốt nhất cho cư dân. Nằm trên vị trí đắc địa giao thoa của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Roman Plaza được giới chuyên gia nhận định là một trong các dự án tạo nên phong cách sống hoàn toàn mới.
 
Dự án Roman Plaza gồm 2 khối nhà 25 tầng với 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 04 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập với tổng diện tích toàn khu 35,9 ha. Roman Plaza chính thức mở bán vào tháng 08/2017 và dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý II/2019.

Theo NH Bản Việt
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới