Vietcombank khuyến cáo khách hàng nâng cấp hệ điều hành và trình duyệt

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
21/04/2017 7:58:24 SA
BẢO TRỢ

Vietcombank khuyến cáo khách hàng nâng cấp hệ điều hành và trình duyệt

Vietcombank vừa cho biết sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính đang cài đặt trình duyệt IE phiên bản 10 trở về trước trên hệ điều hành Windows XP.

Theo đó, nếu khách hàng đang sử dụng hệ điều hành Windows XP và/hoặc trình duyệt IE phiên bản 10 trở về trước thì cần lưu ý nâng cấp lên phiên bản mới nhất (hiện tại là IE 11) hoặc chuyển sang sử dụng các trình duyệt khác như Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Google Chrome… phiên bản mới nhất hoặc nâng cấp lên hệ điều hành mới hơn (Windows 7, 8 hoặc 10) để tránh gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng máy tính cũng như cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến, Vietcombank khuyến cáo khách hàng luôn luôn sử dụng các hệ điều hành và trình duyệt mới nhất để truy cập và thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến.
Bên cạnh đó, thường xuyên cập nhật các phần mềm chống virus, chương trình vá lỗi và bảo mật tương ứng với từng trình duyệt và hệ điều hành.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng gặp bất kỳ vướng mắc nào cần được tư vấn giải đáp, có thể gọi điện đến số điện thoại 24/7 của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Vietcombank 1900545413 để được hỗ trợ kịp thời.
Theo TBNH
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi