SeaBank Quãng Ngãi khai trương trụ sở mới và kỷ niệm 5 năm thành lập

Tên tài khoản:
Bạn đã có tài khoản rồi?
Tích vào đây để đăng ký.
Vâng, Mật khẩu của tôi là:

Bạn đã quên mật khẩu?
26/11/2016 8:26:12 SA
BẢO TRỢ

SeaBank Quãng Ngãi khai trương trụ sở mới và kỷ niệm 5 năm thành lập

Ngày 25/11/2016, tại Quảng Ngãi Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức tổ chức khai trương trụ sở mới và kỉ niệm 5 năm thành lập của Chi nhánh Quảng Ngãi tại địa chỉ 111 Phan Chu Trinh, P.Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của Tỉnh Quảng Ngãi, cách đây 5 năm, ngày 27/10/2011, SeABank đã mở chi nhánh Quảng Ngãi tại địa chỉ 117B đường Hùng Vương, Phường Trần Hưng Đạo để phục vụ doanh nghiệp và người dân Quảng Ngãi.

hờ có sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của khách hàng, SeABank Quảng Ngãi đã ngày càng mở rộng quy mô hoạt động với 3 phòng giao dịch trực thuộc và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ gần 10.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương. Với mong muốn phục vụ được nhiều khách hàng hơn với chất lượng tốt hơn, chi nhánh SeABank Quảng Ngãi đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại trụ sở mới tại địa chỉ 111 Phan Chu Trinh, Phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi.
 

 
Nhân dịp này, SeABank Quảng Ngãi và cá nhân Giám đốc Chi nhánh cũng đã vinh dự được UBND Tỉnh Quảng Ngãi trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích kinh doanh góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Theo SeaBank
Chia sẻ
Từ khóa:

Bình luận bài viết

Bình luận mới

  • Gửi